Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Hoài Lâm 'nhái' bố Hoài Linh là thượng sách

Sẽ là phần trình diễn được chờ đợi nhất đêm chung kết nếu Hoài Lâm dám mạo hiểm hóa trang thành bố Hoài Linh.

Mùa thứ hai Gương mặt thân quen đang trở thành tâm điểm với sự xuất sắc của Hoài Lâm và đối thủ chính Minh Thuận. Thậm chí, thành công của năm nay nay còn được đánh giá là vượt trội hơn cả năm ngoái. Nhiều người cho rằng, chính Hoài Lâm đã tạo ra sức hút này nhờ vào tài năng bắt chước thiên phú của chàng trai 18 tuổi.

Trẻ tuổi, đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp, Hoài Lâm có thể “nhái” thành công bất cứ mẫu nhân vật nào trong làng giải trí. Anh chàng có thể yêu kiều như Celine Dion, nhí nhảnh như Đông Nhi, tóm lại là đẹp không thua gì phái đẹp mỗi khi bốc phải yêu cầu “chuyển giới”. Anh chàng có thể vào vai nam ca sĩ hát nhạc trẻ Sơn Tùng M-TP “ngọt” không thua bản gốc, hay điệu nghệ với những bước lướt chân mang đậm dấu ấn Nguyễn Hưng. Thậm chí, Hoài Lâm đã làm cộng đồng mạng phải “dậy sóng”, khiến Mỹ Linh phải “vái lạy” thán phục khi hát được cả nhạc xẩm với hình ảnh một cụ bà móm mém nhai trầu.


Hoài Lâm khiến người xem "điên đảo" vì khả năng hát xẩm ấn tượng


Bất cứ thử thách nào, Hoài Lâm cũng thể hiện từ thành công đến xuất sắc. Và chỉ cần một sự lựa chọn khôn ngoan trong đêm chung kết, chiếc cúp mùa thi thứ hai Gương mặt thân quen khó lòng thoát khỏi tay Hoài Lâm.

Gala cuối cùng sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này 15/06. 4 thí sinh có số điểm cao nhất Hoài Lâm, Minh Thuận, Vương Khang và Mi-A đang gấp rút chuẩn bị cho các tiết mục. Nhiều khán giả đã “hiến kế” cho Hoài Lâm về một tiết mục được xem là “thượng sách”: Nhái hẳn bố Hoài Linh.


Từ đầu chương trình, Hoài Lâm đều thành công với tất cả thử thách hóa trang của mình


Hoài Linh không chỉ là danh hài số 1 của Việt Nam mà còn là người sở hữu giọng hát có “màu” đặc trưng. Đã nhiều lần, khán giả có cơ hội nghe Hoài Linh hát trên sân khấu, cũng “nuột” không kém gì những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Từ đầu chương trình, Hoài Lâm đã được chú ý với danh xưng “con nuôi của Hoài Linh”. Cũng chính Hoài Linh là giám khảo khắt khe và hay “soi mói” thí sinh Hoài Lâm nhất gameshow. Thế nên hẳn sẽ vô cùng thú vị nếu Hoài Lâm dám chọn nhân vật Hoài Linh, để nghe chính ông bố vừa hài hước vừa nghiêm khắc của mình nhận xét.

Ngoài những hiệu ứng kể trên, Hoài Lâm cũng có không ít điểm tương đồng với bố Hoài Linh. Dù chỉ là con nuôi nhưng không ít khán giả nhận xét anh chàng cũng sở hữu nhiều đường nét giống Hoài Linh, tuy là… đẹp hơn và trẻ hơn. Sống với bố Hoài Linh từ nhỏ, chắc chắn Hoài Lâm cũng sẽ hiểu đến “chân tơ kẽ tóc” những đặc điểm của danh hài này. Vậy nên, không cần mất thời gian tìm hiểu và cũng không phải quá khó để anh chàng “nhái” lại phong thái tự nhiên, tính cách dí dóm cùng điệu cười sảng khoái của Hoài Linh.


Tuy là con nuôi nhưng Hoài Lâm cũng có nhiều điểm giống với bố Hoài Linh

Tính đến thời điểm này, các thí sinh của Gương mặt thân quen đã quyết định xong nhân vật cho đêm chung kết. Tuy nhiên, khán giả vẫn có quyền chờ đợi và đoán già đoán non về lựa chọn của các thí sinh. Biết đâu đó, cuối tuần này, Hoài Linh phiên bản “nhái” sẽ thật sự xuất hiện và làm nổ tung sân khấu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét