Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Rộ tin cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng sắp làm đám cưới

Hình ảnh mặc áo cưới của Xuân Tiến (nhóm DAM TV) và Lê Thanh Thảo (người mẫu) vừa rò rỉ trên mạng đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của giới trẻ.

Thông tin cặp đôi "đũa lệch" đình đám nhất hiện nay sắp làm đám cưới đang khiến cộng đồng mạng "phát sốt". Mới ngày hôm qua, bức ảnh đầu tiên của Xuân Tiến và Thanh Thảo đã xuất hiện trên Facebook, khiến tin đồn rộ lên.



Bức ảnh cưới của Xuân Tiến và Thanh Thảo được một người bạn chia sẻ trên Facebook và tag cả hai người vào (Ảnh: Facebook Trần Xuân Tiến)


Anh chàng “nấm lùn” Trần Xuân Tiến (Kaydy Trần) chỉ cao 1m26, là một diễn viên được yêu thích trên mạng trong khi Lê Thanh Thảo. có chiều cao 1m75, là một người mẫu trẻ đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

Chiều cao chênh lệch của hai người đã trở thành điểm thu hút dư luận. Cùng với tình yêu nồng cháy mà cặp đôi nhiều lần thể hiện trước công chúng, Xuân Tiến và Thanh Thảo đã trở thành biểu tượng được hâm mộ trong lòng giới trẻ.


Năm ngoái, Xuân Tiến - thành viên nhóm làm phim hài nổi tiếng trên Youtube DAM TV và Lê Thanh Thảo – top 10 Vietnam’s Next Top Model 2012 đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương. Cặp đôi này không chỉ khiến giới trẻ thán phục trước chuyện tình “đôi đũa lệch” của mình mà còn là những con người trẻ tuổi tài ba.


Ngay sau khi tin đám cưới của Xuân Tiến và Thanh Thảo sắp được tổ chức lan truyền trên mạng, rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới đôi bạn trẻ.



Cặp đôi "đũa lệch" Xuân Tiến - Thanh Thảo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét